ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการจัดหางาน เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการจัดหางาน เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียน และเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสอบสัมภาษณ์ ในการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียน และเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสอบสัมภาษณ์ ในการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ฯ
คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด ใบแจ้งที่อยู่
ลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด ใบรับรองแพทย์

คลิกดาวน์โหลด ตัวอย่างหนังสือรับรองประสบการณ์การทำงานสำหรับตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน (ด้านการวิจัย) และ ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล เท่านั้น
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียน เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียน เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป

คลิกดาวน์โหลด เส้นทางจากภายนอกไปศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิต (ศูนย์สอบ)
คลิกดาวน์โหลด แผนที่สนามสอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง เลื่อนการกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียนเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง เลื่อนการกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียนเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ โดยวิธีการสอบข้อเขียน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน (ด้านการวิจัย)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน (ด้านการออกแบบสื่อ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน (ด้านภาษาอังกฤษ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักสถิติ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานแรงงาน
ประกาศกรมการจัดหางาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการจัดหางาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป